Artifact คืออะไร


Artifact คืออะไร ?

Artifact เป็นวิธีใหม่อีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มพลังให้ตัวละครของคุณ! ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถที่จะปรับเปลี่ยนความสามารถต่างๆของตัวละครของเรา ซึ่งจะมาในรูปแบบของ passives skill เหมือนแบบเราอัฟอาวุธ 6 ดาวน่ะครับ

เราสามารถหา Artifact ได้จากไหน ?

พวกเราสามารถหา Artifact นี้ได้จากจากดันเจี้ยนพิเศษ ( Votex dungeon ) เราสามารถเข้าไปฟาร์มได้ตลอดเวลาในดันเจี้ยนนี้แต่ว่าต้องใช้ SP ในการเข้าดันเจี้ยนนี้ 

การฟาร์มเราจะได้ Artifact มาหลายแบบ มีทั้ง 3-4 ดาว ขึ้นอยู่กับเควสหรือจุดที่เราเลือกด่าน
จุดระดับ 20 และจุด 50 หรือจุดสีทองมีโอกาสที่จะปลดล็อกดันเจี้ยนโบนัส ซึ่งอยู่ในด่านระดับ 30 และจะได้รับ Artifact เป็น 4 ดาวทั้งหมด

เราจะดู Artifact ได้ของเราได้ที่ไหน?

Artifact สามารถดูได้ใน หน้า Armor ของหน้าจออุปกรณ์ Artifact จะมีช่องสล็อตเป็นของตัวเองซึ่งหมายความว่าช่องใส่อุปกรณ์ของเราจะไม่ล้นแน่นอน

เมื่อมี Artifact แล้วต้องทำไงต่อ?

Artifact ก็เหมือนอาวุธ เราต้องนำ Artifact นี้มากินกันเองเพื่อปลดเอา passive นั้น  จำกัดสูงสุด (3 Orb-slots) เหมือนอาวุธกับเกราะเลยครับ กินกันเองอัฟเลเวลเต็มได้ก็ จะได้รับ passive นั้นมา

passive คืออะไร Click

ถ้าต้องการ Passive นี้ของตัวละครนี้อย่างเดียวทำไง ?

Passive ของ artifact จะ random ได้มา แนะนำให้ทำเข้าด่านเลเวล 30 เพื่อหา Artifact 4 ดาว มากที่สุด และมีโอกาสสุ่มได้มากนั่นเองครับ


ไม่มีความคิดเห็น