คริสตัล ( Crystals ) คืออะไร ?

คริสตัล ( Crystals ) คืออะไร?
Crystals เป็นไอเทมอย่างนึงที่สำคัญมากๆอย่างนึงในเกมนี้เลยก็ว่าได้เพราะคริสตัลคือสิ่งที่เอาไว้ปลุกพลัง awaken ของตัวละครให้เก่งขึ้นนั่นเอง การอัฟคริสตัลนี้จะปลดล็อคทั้ง passives และ skills ของตัวละคร Max level ของการ awaken ตัวละครคือ 50 ณ ปัจจุบัน ในอนาคตจะปรับเป็น 60

คริสตัลนั้นมีอยู่ด้วยกัน 6 สี ฟ้า, เขียว, ม่วง, แดง, ขาว, เหลือง ดังนี้

     

เราจะฟาร์มคริสตัลเหล่านี้ได้จากที่ไหนบ้าง ?


เราสามารถฟาร์มได้ใน Crystal Dungeons ซึ่งทุกวันเราจะเข้าได้ 10 ครั้งต่อวัน และถ้าต้องการเข้าเพิ่มสามารถเข้าได้โดยใช้กุญแจ Moogle Key ในการเข้าแต่ละรอบนั้น เข้าได้ 30 นาที

Crystal Dungeons เป็นที่ๆ พวกเราสามารถฟาร์มคริสตัลได้อย่างเยอะมากและนอกจากคริสตัลแล้วยังเป็นแหล่งฟาร์ม EXP ชั้นยอดให้ตัวละครอีกเช่นกัน




แต่เราจะต้องผ่าน Chapter 1 ก่อนถึงจะเข้าได้นะครับผม เมื่อผ่านแล้วจะมีมิติ Event ขึ้นมาให้เราเข้า ในมิติ Event นี้ก็จะมี Crystal Dungeons ( ดันคริสตัล ), Character Events ( ดันตัวละคร ), และก็ Co-op challenges (ดัน Co-op เล่นกะคนอื่น)


Crystal Dungeon Cycle ( รอบของคริสตัลแต่ละวัน )

จันทร์ อังคาร  พุธ  พฤหัส  ศุกร์   เสาร์   อาทิตย์
                                 


เราจะฟาร์มคริสตัลให้ได้มากๆและคุ้มๆที่สุดทำอย่างไร


กดหนังสือสีแดงนี่ครับจะทำให้ได้รับ ITEM x 2 กดตรง Support item ด้านบนของหน้าจอ
กดแล้วคุ้มแน่นอนครับ กด exp ไปฟาร์มด้วยก็ได้เช่นกันนะครับผม


หวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆชาว Dissidia Final Fantasy Opera Omnia นะครับ
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัฟเดทและทริคการเล่นได้ที่ https://dffooth.blogspot.com/ 
หรือที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/dffooth/

ไม่มีความคิดเห็น