Power Piece คืออะไร ?




Power Piece คือ ระบบการแลกเปลี่ยนอาวุธ 5 ดาวที่เราไม่ต้องการเปลี่ยนมาเป็นชิ้นส่วนแห่งพลัง
( Power Piece )เพื่อนำชิ้นส่วนเหล่านี้ไปทำการ Limit-break ให้ กับอาวุธที่เราอยากทำเป็น 6 ดาว โดยการ limit break 1 ขั้นต้อง ใช้ Power Piece จำนวน 4 ชิ้น



เราจะได้ Power Pieces เหล่านี้ได้อย่างไร



Power Pieces สามารถได้รับจากการขายไอเทม 5 ดาวเมื่อสะสมครับแล้วเราจะเข้าไปที่หน้า Upgrade ได้ เวลาทำการขายอาวุธที่ limit break ไปแล้วก็จะให้ชิ้นส่วนแห่งพลังเหล่านี้ ตามจำนวนที่ limit break ไป



5 ดาว ธรรมดา  ทำการขายจะได้ชิ้นส่วนพลัง 1 อัน
5 ดาว +1 (LB)  ทำการขายจะได้ชิ้นส่วนพลัง 2 อัน
5 ดาว + 2 (LB) ทำการขายจะได้ชิ้นส่วนพลัง 3 อัน
5 ดาว + 3 (LB) ทำการขายจะได้ชิ้นส่วนพลัง 4 อัน


Power Pieces นี้เราสามารถใช้ แต้ม Dissidia Points (DP) แลกได้ ด้วยราคา 900 DP ( Global ยังไม่มา).

เพิ่มเติม อาวุธ 4 ดาวที่เราอัฟเกรดเป็น 5 ดาว ขายแล้วจะไม่ได้ power piece และ อาวุธที่มีหน้าตัวละครอยู่พวกอาวุธพิเศษที่ใส่ได้เฉพาะตัวละครนั้นๆ ก็ไม่สามารถขายแล้วได้ Power Piece เช่นกัน









ไม่มีความคิดเห็น